I. ĐIỀU KIỆN NHẬN BẢO HÀNH

- Các sản phẩm, thiết bị do các cửa hàng của HÀNG CHÍNH HIỆU hoặc gian hàng HÀNG CHÍNH HIỆU trên Lazada, Shopee, Tiki cung cấp.

- Đối với các sản phẩm, thiết bị được cấp phiếu bảo hành (PBH), khách hàng phải xuất trình PBH và có đầy đủ tem bảo hành của HÀNG CHÍNH HIỆU (nếu thiết bị không cấp PBH thì phải còn nguyên tem của HÀNG CHÍNH HIỆU) và phải còn trong thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành, mã vạch số serial,… của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.

- Trong trường hợp, tem chưa rách nhưng bị mờ hoặc tem bị rách do yếu tố khách quan nào đó, công ty sẽ tạm thời giữ lại để kiểm tra, xác nhận thông tin. Nếu sản phẩm, thiết bị do HÀNG CHÍNH HIỆU cung cấp thì mới được chính thức nhận bảo hành. Nếu có vấn đề phát sinh, HÀNG CHÍNH HIỆU sẽ liên hệ ngay để xác nhận với khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận máy.

- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

- Đối với laptop, màn hình LCD có số điểm chấm từ 5 điểm lỗi trở lên.

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH

- Các sản phẩm, thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét hoặc các hiện tượng được cho là do lỗi cá nhân gây ra. Hoặc nếu được nhận BH, khách hàng phải hoàn toàn chịu chi phí phát sinh đối với các lỗi đó.

- Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …

- Màn hình LCD bị loang màu, chảy màu LCD.

- Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: chuột, bao lụa, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, quạt tản nhiệt
hoặc sản phẩm tặng kèm theo máy.

- Không bảo hành đối với quà khuyến mãi của công ty.

Đặc biệt: không nhận BH về dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, bản quyền phần mềm.

HÃNGGHI CHÚLOGOSỐ ĐIỆN THOẠI
LGTùy Sản Phẩm18001503
MSITùy Sản Phẩm2873000911
HPTùy Sản Phẩm1800588868
ASUSTùy Sản Phẩm18006588
DELLTùy Sản Phẩm1800545455
ACERTùy Sản Phẩm1900969601

V. BẢO HÀNH TẬN NƠI

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CÁC TTBH CỦA HÃNG TẠI VN

Chính sách bảo hành của ACER Việt Nam.

Chính sách bảo hành của ASUS Việt Nam.

Chính sách bảo hành của DELL Việt Nam.

Chính sách bảo hành của MSI Việt Nam.

Chính sách bảo hành của HP Việt Nam.

Chính sách bảo hành của LG Việt Nam.

III. TRƯỜNG HỢP LAPTOP HẾT BH CHÍNH HÃNG

IV. TRƯỜNG HỢP LAPTOP HẾT BH CỬA HÀNG

- HÀNG CHÍNH HIỆU sẽ yêu cầu Khách hàng cung cấp hóa đơn GTGT để được tiếp tục bảo hành, nên khi nhận máy, Khách Hàng nên yêu cầu cửa hàng cung cấp hóa đơn VAT và lưu giữ trong suốt thời gian bảo hành máy (ít nhất là lưu lại file hình ảnh rõ ràng của hóa đơn).

Chú ý: Tem Hàng Chính Hiệu chỉ dùng để nhận biết là sản phẩm phân phối bởi công ty chứ không có giá trị thay thế hóa đơn GTGT

- Đối với các sản phẩm, thiết bị hết thời hạn BH thì HÀNG CHÍNH HIỆU vẫn nhận máy và chuyển sang trường hợp SỬA CHỮA DỊCH VỤ.

- Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu tất cả các chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa do Trung tâm bảo hành ASUS đưa ra. Hàng Chính Hiệu sẽ hỗ trợ Khách hàng gởi bảo hành đến Trung tâm Bảo hành

THỜI GIAN TRẢ BẢO HÀNH

  Dự kiến từ 7 – 10 ngày tính từ ngày tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng (không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ). Đối với những lỗi phức tạp hơn thì thời gian bảo hành có thể kéo dài, Hàng Chính Hiệu sẽ thông báo cho bạn nếu có thông tin bảo hành từ hãng.

HÃNGHỒ CHÍ MINHHÀ NỘIĐÀ NẴNGCẦN THƠ
MSI193/4 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận - SĐT : 0287300091127 P.Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa - SĐT : 02473000911
DELL23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận - SĐT : 1800545455 - 02838424342Số 26 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa - SĐT : 1800545455 - 0243537585836 Hàm Nghi,Q.Thanh Khê - SĐT : 1800545455
HP162 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1 - SĐT : 1800588868Số 74 Cửa Bắc, Quán Thánh, Ba Đình - SĐT : 180058886860 Nguyễn Du - SĐT : 1800588868114A Trần Phú,Q.Ninh Kiều - SĐT : 1800588868
ASUSHOÀNG MAI : 396 - 398 Nguyễn Kiệm,P3,Q.Phú Nhuận - SĐT : 0906866535 TTBH ASUS : 285 Cách Mạng Tháng 8,P12,Q10 - SĐT : 18006588Tầng 5 tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa - SĐT : 18006588FPT : 38 Lê Đình Lý, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê - SĐT : 18006588FPT : 90 Ung Văn Khiêm,P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều - SĐT : 18006588
LENOVO45 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Q.1 - SĐT : 18006318 - 02835268885156 Thái Thịnh, Đống Đa - SĐT : 02432757666108 Hoàng Hoa Thám,P.Thạc Gián,Q.Thanh Khê - SĐT : 18006318138 Trần Hưng Đạo,P.An Nghiệp,Q.Ninh Kiều - SĐT : 18006318
ACER585 - 587 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3 - SĐT : 1900969601Số 9A Đào Duy Anh, Đống Đa - SĐT : 190096960136 Hà Huy Tập, P.Xuân Hà,Q.Thanh Khê - SĐT: 840236730088056-58 Đường A9,P.Hưng Phú,Q.Cái Răng - SĐT: 8402923781978
CORSAIR(Vĩnh Xuân)658/21 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 - SĐT : 02873001088Số 26 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa - SĐT : 1800545455 - 02435375858Số 9 Ngõ 117 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa - SĐT : 02473001800
COLORFUL91/6 D1 Hòa Hưng,P.12,Q.10 - SĐT : 02866548201
LG55 Sương Nguyệt Ánh,P.Bến Thành,Q.1 - SĐT : 18001503 - 02839260424 | 18C Phan Văn Trị-CC Cityland-CH3,Q.Gò Vấp - SĐT : 02838304715Số 27 Lê Văn Lương, Đống Đa - SĐT : 18001503Lô A-156,Đường 30/4,P.Hòa Cường Bắc,Q.Hải Châu - SĐT : 18001503Số 28,33 Phạm Ngọc Thạch,P.Cẩm Khê,Q.Ninh Kiều - SĐT : 18001503
DYNABOOK65A Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3 - SĐT : 02873080880Số 106A Ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa - SĐT : 0247308088036 Hà Huy Tập,P.Xuân Hà,Q.Thanh Khê - SĐT: 8402367300880114A Trần Phú,Q.Ninh Kiều - SĐT : 1800588868
GIGABYTE + AVITA175 Nguyễn Thị Minh Khai,P.Phạm Ngũ Lão,Q.1 - SĐT : 0283925070733 P. Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa - SĐT : 02435735555186 Lê Đình Lý, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu - SĐT : 028392507071 Lý Tự Trọng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều - SĐT : 02839250707
LOGITECH(DGCare)65A Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3 - SĐT : 02873080880Số 106A Ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa - SĐT : 0247308088036 Hà Huy Tập,P.Xuân Hà,Q.Thanh Khê - SĐT: 8402367300880

. khách hàng có thể lựa chọn đem sản phẩm bảo hành qua các TTBH của hãng nơi gần khách nhất hoặc có thể gửi qua HCH để gửi hãng.
. Khách gửi hãng sẽ nhanh hơn gửi HCH, tiết kiệm được thời gian vận chuyển (ít nhất 2 ngày) + chi phí vận chuyển (nếu có)
. Khi khách gửi sản phẩm lên hãng chỉ cần cung cấp thêm hóa đơn mua hàng khi hãng yêu cầu và sao lưu dữ liệu cá nhân
. Đối với laptop các hãng có dịch vụ bảo hành tận nơi hoặc giao nhận tận nơi,báo khách gọi tổng đài của hãng để có thể sử dụng những dịch vụ này (tùy theo model mà hãng có dịch vụ)

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH HÃNG

Hệ thống chi nhánh

Thông tin liên hệ

396 - 398 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Phú Nhuận, HCM
Thứ 2 – Thứ 6 (9:00 – 20:00)
Thứ 7 (9:00 – 18:00)

184/41 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, HCM
Thứ 2 – Thứ 6 (8:30 – 17:30)
Thứ 7 (8:30 – 12:30)

Tổng đài hỗ trợ: 084 396 9899 (8:30 - 17:30)
Tư vấn mua hàng: 084 396 9899 - 0932 771 486
Bán hàng doanh nghiệp: 0933 842 126
Bán hàng đại lý: 0909 133 525

chính sách

• 






• 

• 
• 

• Chính sách bán hàng

• Chính sách bảo hành

• Chính sách bảo mật

• Phương thức thanh toán

• 9 Lý do Mua An Tâm